Translate

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

7 Lợi ích tuyệt vời (và bất ngờ) của du lịch

Bạn nghĩ rằng bạn có thể biết một nơi, ngay cả khi bạn chưa bao giờ tới đó . Sau khi bạn đã xem nó trên truyền hình. Bạn đã nghe nhạc. Bạn đã nếm thử các món ăn tại nhà. Nhưng bạn không thực sự biết một thành phố hoặc quốc gia cho đến khi bạn đã đi đến đó, nhìn thấy người ở Đó, và hít thở không khí của nó. Đó là lý do tại sao đi du lịch - cho dù gần hay xa - thay đổi bạn trong 7 cách đáng ngạc nhiên ....
du-lich

Nó giúp trực giác của bạn phát triển 
- Đi du lịch có thể liên quan đến nhiều quyết định nhanh. Kế hoạch thay đổi. Bạn gặp gỡ những người mới. Bạn ra khỏi vùng thoải mái của bạn và thường xuyên. Bạn đang bị buộc phải dựa vào bản năng.Sự việc xảy ra với du lịch mà không xảy ra ở quê nhà. Bạn phải thích ứng.
Và đó là một điều tốt. Bởi vì bạn đến để tin tưởng trực giác của bạn và giọng nói nhỏ mà nói trong linh cảm và cảm xúc. Bạn đến để tin tưởng vào khả năng của bạn để đọc suy nghĩ mọi người và hoàn cảnh.
Nó mở trái tim của bạn 
- Tôi biết những người có niềm tin lâu năm về các nền văn hóa khác và chủng tộc, dựa trên những gì mọi người đã nói với họ hoặc các phương tiện truyền thông. Nhưng sau đó họ đã đến thăm một nơi nào đó. Họ đã nhìn thấy cha mẹ yêu thương với trẻ em và ông bà lẩm cẩm. Họ đã nhìn thấy những người trẻ tuổi trong tình yêu. Đáng ngạc nhiên, họ đã nhìn thấy mình. Đó là khi họ nhận ra chúng ta đang có nhiều giống nhau hơn khác nhau.
Đi du lịch mở rộng tâm hồn chúng ta.
Nó tiếp thêm não 
- khám phá được kích thích. Bạn nghe những từ nước ngoài, đi bộ đường không quen thuộc, và hương vị thức ăn mới. Bạn đang liên tục xử lý thông tin mới. Và não của chúng ta tình yêu này. Trong thực tế, tâm trí của chúng ta đã được hòa hợp với nó.
Các tin tốt là bạn không cần phải đi đâu xaKhông có vấn đề bao nhiêu lần tôi đã thực hiện, đó là một kinh nghiệm mới mỗi lần. Một cái gì đó luôn luôn đang được xây dựng. Có mới, nhà hàng thú vị để thử. Có một dòng của khuôn mặt, các cửa hàng, và điểm tham quan. Du lịch, cho dù gần hay xa, cung cấp loại này tăng tinh thần.
Nó dạy cho bạn về bản thân 
Đi du lịch cũng rống như khi bạn đi kinh doanh vậy bạn phải xác định được đích đến của mình, trong chuyến đi dù có khó khăn thì chúng ta cũng hãy nhắm tới đích mà đi thì cuối cùng chúng ta sẽ tập hưởng được cái cảm giác khi mình đến đích nó thú vị chừng nào.

Nó cùng bạn 
- cứng của nó nhận được trên máy bay hoặc nhảy vào một chiếc xe hơi, xe lửa hoặc xe buýt và chỉ cần đi. Có rất nhiều chi tiết. Có một nỗi sợ hãi không rõ. Có hàng triệu lý do để ở lại nhà. Nhưng thông thường, một lý do quan trọng để đi - du lịch nâng cao cuộc sống. Các hành động của xô đẩy ra bằng chứng là bạn sẵn sàng đương đầu nó. Bạn đang khắc phục sự do dự và làm những gì bạn phải.
Khi bạn đặt ra trên một cuộc hành trình, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, đặc biệt nếu đó là một nơi mới. Bạn không bao giờ biết làm thế nào nó sẽ thay đổi bạn. Nhưng với mỗi chuyến đi, bạn trở nên có khả năng nhiều hơn, hiểu biết, và đàn hồi.
Nó cho thấy cách chúng ta không phải là trung tâm của vũ trụ
Du lịch giúp chúng ta nhìn thấy mọi thứ từ nhiều quan điểm khác, không chỉ chúng ta. Và khi bạn đến để xác định với những người khác, sự hiểu biết được mở rộng.Bạn nhận ra rằng ý kiến ​​của họ có vấn đề quá.
Nó chỉ ra những gì bạn yêu thích 
- Trớ trêu thay, những gì tôi thích nhất khi du lịch và trở về nhà. Và tôi không thể có được quan điểm đó mà không đi xa. Du lịch cho phép chúng ta nhìn thấy cuộc sống của chúng ta từ một khoảng cách. Bạn thấy những gì làm việc và những gì không.
Đây có thể là một món quà tuyệt vời. Nó dễ dàng bị sa lầy trong các chi tiết của cuộc sống. Nhưng khi chúng ta thoát ra khỏi những cái bình thường, đôi khi thậm chí một vài giờ, chúng ta nhìn thấy những thứ vô cùng mới.
Cuối cùng, đi làm cho chúng ta tốt hơn.
Bạn sẽ không phải là như vậy sau chuyến đi nhất định. Bạn sẽ học được điều gì đó.Bạn sẽ phát triển. Bạn sẽ phát triển. Du lịch là một giáo viên tuyệt vời.
Và bạn có thể đặt cược ... trái tim của bạn, tâm trí, và trực giác sẽ cảm ơn bạn cho nó.

Bạn đã học được gì khi mình đi ? Nhận xét luôn được chào đón và nếu bạn thích, xin vui lòng chia sẻ. Cảm ơn bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét