Translate

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

7 bí mật mạnh mẽ tư duy như một doanh nhân Doanh nhân

  Thành công đã mở khóa những bí mật để có một cuộc sống chiến thắng. Đây là cách bạn có thể làm tương tự.
suy nghĩ như một doanh nhân

 Có điều gì đó đặc biệt về doanh nhân thành công - họ có một cách suy nghĩ và hành động đó là khác so với hầu hết mọi người. Có một tin tốt là bất cứ ai cũng có thể học cách suy nghĩ như một doanh nhân, và vận dụng những bí mật mạnh mẽ vào trong cuộc sống của riêng họ. Trong cuốn sách của mình, phím Shift Tư duy của bạn: Win Where You Stand, nhà doanh nghiệp và là tác giả Clifton Taulbert tìm hiểu chính xác những gì làm cho doanh nhân thành công thành công. Nói Taulbert, "Khi ôm, những chiến lược này được thiết kế để tối đa hóa tiềm năng của bạn, bắt đầu từ nơi bạn đứng, và để mang lại sự sáng tạo, sự nhanh nhẹn, linh hoạt, kiên trì, và quyết tâm cần thiết để thành công bất cứ nơi nào hành trình cá nhân, chuyên nghiệp, và sáng tạo của bạn . " 

1. Chọn thái độ thiết lập của bạn.

  Bạn là người quyết định những thái độ và những giả định bạn sẽ mang theo với bạn suốt cuộc đời của bạn, và bạn là một trong những người có thể thay đổi chúng. Nếu bạn suy nghĩ lối - và công việc bạn đang làm – nó không đưa bạn đến nơi bạn muốn đến,. Sau đó thay đổi nó cho tới khi cuộc sống và hoàn cảnh như chúng muốn, khi bạn biết bạn muốn tốt hơn. Như Steve Jobs đã từng nói: "Cách duy nhất để làm công việc tuyệt vời là yêu những gì bạn làm. Nếu bạn chưa tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm."

 2. Hãy xác định.

  Xác định không chỉ có sức mạnh, dũng cảm, và kiên trì để di chuyển về phía trước thật kỳ lạ, nhưng nó cũng đang được chuẩn bị chiến lược cho cuộc chiến. Khi bạn đã xác định, bạn được định vị là trong công việc và các quyết định của bạn và bạn đã sẵn sàng để làm công việc khó khăn cần thiết để giành chiến thắng trong bất cứ điều gì bạn làm. Khi đầu tư mạo hiểm Paul Graham chỉ ra, "Chất lượng quan trọng nhất trong một doanh nhân [là] không thông minh nhưng quyết tâm." 

 3. Xây dựng một mối quan hệ vững chắc.


 Kinh doanh tất cả về mối quan hệ và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ là một con đường dẫn đến thành công trong cả doanh nghiệp và đời sống. Taulbert Nói, "Khả năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ là rất quan trọng cho sự sống còn và phát triển. Doanh nghiệp thành công rất giỏi trong việc xây dựng quan hệ." Và, họ có kỹ năng trong việc giữ và phát triển chúng lâu dài. 

4. Làm chậm lại.

 Kinh doanh đang chuyển động nhanh hơn bao giờ hết, nhưng lãnh đạo tuyệt vời có nghĩa là làm chậm lại để có thời gian để tập trung vào làm những điều đó là quan trọng nhất để thành công của bạn. Cụ thể, nó có nghĩa là công nhận và xác định giá trị những người bạn sẽ gặp phải trong công việc và cuộc sống cá nhân, và đưa chúng cùng với bạn trên hành trình của bạn. Bạn có nhiều điều để học hỏi từ những người khác, cũng như họ có thể học được rất nhiều từ các bạn. Như Richard Branson đã nói: "Những người khác có những ý tưởng cũng khác." 

 5. Biết doanh nghiệp của bạn "sức khỏe" các số liệu.

  Mặc dù những hình ảnh phổ biến của doanh nhân người đạt được những điều tuyệt vời chỉ đơn giản là thông qua sức mạnh của uy tín của họ, hoặc những người giành chiến thắng bay khỏi đũng quần của họ, đây là hình ảnh không chính xác ở tất cả. Những doanh nhân thành công nhất biết chính xác những gì làm cho tổ chức của họ phát triển, và họ giữ một con mắt rất gần trên các số liệu - cải chính nhanh chóng khi cần thiết. 

6. Hãy chuẩn bị để lội ngược dòng.

  Không ai nói rằng việc tìm kiếm thành công trong kinh doanh và cuộc sống dễ dàng, và thẳng thắn, nó không phải. Có thể đôi khi bạn có thể đi với dòng chảy, nhưng thường bạn sẽ thấy rằng bạn đã có để lội ngược dòng - so với hiện tại - để làm những điều tuyệt vời xảy ra. Không chỉ có vậy, bạn có thể phải thay đổi hướng nhiều lần trong suốt cuộc sống của bạn - thay đổi chiến lược, việc làm, và thậm chí cuộc sống. Không bao giờ bỏ cuộc, tiếp tục chiến đấu. Như Nelson Mandela nói: "Nó luôn luôn dường như không thể cho đến khi nó được thực hiện." 

 7. Giải quyết để thành công.


Biết rằng bạn có thể thành công (bạn có thể!), Và sau đó đặt tất cả năng lượng của bạn vào đó. Một khi chúng ta giải quyết mình-- thực sự giải quyết chính mình - để đạt được một cái gì đó, thì không có gì có thể ngăn cản chúng tôi. Hiểu bí mật này, và bạn sẽ tìm thấy những thành công mà bạn tìm kiếm.

nguồn siêu tầm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét