Translate

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Làm Thế Nào Để Xây Dựng Một Chiến Lược Internet Marketing Thành Công


Internet tiếp thị không phải là một trò chơi mà thành công có thể được đảm bảo phải ra khỏi cổng. Tuy nhiên, tôi tin vào hai khía cạnh quan trọng của tiếp thị Internet và thành công.
Trước tiên, tôi tin rằng:

1. BẠN CÓ THỂ TỐI ƯU HÓA CÁC CHIẾN DỊCH CỦA MÌNH CHO SỰ THÀNH CÔNG BẰNG CÁCH SỬ DỤNG CÁC NGUYÊN TẮC ĐÚNG

Mặc dù ngành công nghiệp khác nhau và chiến thuật có thể thay đổi, vẫn còn có những nguyên tắc của tiếp thị Internet có thể giúp bạn di chuyển càng gần càng tốt để đi bên cạnh của thành công.
Thứ hai, tôi tin rằng:

2. CÓ MỘT GIẢI PHÁP THÀNH CÔNG CHO MỖI DOANH NGHIỆP

Thị trường có thể thay đổi, chiến thuật có thể khác nhau, tùy chọn tài chính sẽ khác nhau, nhưng tôi tin rằng có một giải pháp thành công có thể được tìm thấy cho mỗi doanh nghiệp, và, trong trường hợp của chúng tôi, đó là công việc của chúng tôi để tìm thấy nó. Điều này có thể được thực hiện bởi cả hai đi tắt, nguyên tắc và kinh nghiệm thành công, nhưng đôi khi phải mất một suy nghĩ thoát ra khỏi cái hộp, suy nghĩ để có được những chuyển động về phía trước.
Tất cả những gì đang được nói, chúng ta hãy xem làm thế nào để đặt nền tảng của sự thành công cho chiến lược tiếp thị internet của bạn.
 

ĐẶT QUỸ ĐỐI  VỚI  iNTERNET MARKETING THÀNH CÔNG
 

1. BẮT ĐẦU BẰNG CÁCH THEO DÕI & ĐÁNH GIÁ DỮ LIỆU

Việc quan trọng đầu tiên để thành công với chiến lược tiếp thị Internet của bạn là có được dữ liệu. Điều này bao gồm cả việc theo dõi và thu thập, và sẽ bao gồm những thứ như theo dõi sự kiện Google Analytics, gọi và theo dõi bán hàng, đánh giá lưu lượng, thống kê bán hàng công ty, tỷ lệ đóng cửa, chuyển đổi dữ liệu trực tuyến, dữ liệu người mua cá tính, và nhiều hơn nữa.
Điều này có thể cảm thấy kỳ lạ cho những công ty không được sử dụng để làm việc với một dữ liệu đã dẫn công ty tiếp thị, nhưng nó là một giai đoạn hoàn toàn bắt buộc cho biết ba điều.

A. NHỮNG GÌ CẦN THIẾT ĐỂ THÀNH CÔNG

Điều này bao gồm việc đánh giá bao nhiêu bán hàng là cần thiết để làm cho quá trình tiếp thị cung cấp trở lại thành công về đầu tư.

B. VẬY ĐIỀU GÌ NHƯ MỘT THƯỚC ĐO THÀNH CÔNG

Không phải tất cả các số liệu thành công được tạo ra bằng nhau. Chúng tôi tin rằng sự thành công cuối cùng nên được gắn với bán hàng và doanh số bán hàng. Nhưng, đối với các công ty chỉ là bắt đầu, số liệu thành công có thể được trên các cấp độ khác và bao gồm những thứ như sự phát triển giao thông, tăng trưởng bảng xếp hạng, và tăng trưởng khối lượng.

C. TRƯỜNG HỢP THỨ ĐỀU Ở TRƯỚC NHỮNG NỖ LỰC TIẾP THỊ ĐÃ BẮT ĐẦU (ĐƯỜNG CƠ SỞ)

Có nhiều đến thế này, chẳng hạn như đánh giá việc lên xuống của mùa mua, nhưng, về cơ bản, bạn muốn đặt cơ sở cho các loại hình kinh doanh đang được đưa vào mà không có bất kỳ nỗ lực tiếp thị thêm. Điều này có thể giúp đánh giá sự thành công trên và sắp tới chiến dịch marketing.

2. CÓ KẾ HOẠCH TĂNG TRƯỞNG RÕ RÀNG TRONG ĐỊA ĐIỂM VỚI MỤC TIÊU DOANH THU CHO CÔNG TY CỦA BẠN

Có phương án thiết cho sự tăng trưởng doanh thu là một trong những cách tốt nhất để đặt mình lên thành công. Điều này giúp công ty tiếp thị đặt ra những nỗ lực rõ ràng với các mục tiêu trong tâm trí. Nó cũng giúp thông báo những gì các mục cần được liệt kê như là thước đo thành công, đem lại cho các tiêu chuẩn rõ ràng rằng tất cả mọi người có thể nhìn thấy và đánh giá những nỗ lực tiếp thị với.
Các mục tiêu cần phải thực tế. Điều này bao gồm vị trí ngân sách và tiếp thị. Nói cách khác, nếu bạn chỉ mới bắt đầu như là một công ty, sẽ có một giai đoạn phát triển để có được một công cụ tiếp thị sẽ có thu nhập từ đầu thành công. Ngoài ra, một ngân sách hạn chế có thể không cho phép bạn để đạt mục tiêu doanh thu ban đầu của bạn và họ có thể phải được đánh giá lại. Điều này là tốt và chỉ có nghĩa là một số điều chỉnh là cần thiết.

3. XÂY DỰNG MỘT KẾ HOẠCH INTERNET MARKETING ĐÓ DỰA TRÊN DỮ LIỆU VÀ MỤC TIÊU

Những ngày khác, chúng tôi đã nói chuyện với một người chủ doanh nghiệp nhận được các dịch vụ từ một công ty SEO những người đặt ra cả một chiến lược tiếp thị mà không cần kiểm tra phân tích hoặc các công cụ quản trị trang web. Thật không may, điều này có thể gây ra các vấn đề nhắm mục tiêu khi các kế hoạch tiếp thị được thực hiện.
Dữ liệu cung cấp cho các công ty tiếp thị và khách hàng của họ khả năng để đưa ra quyết định chiến lược - quyết định về nơi để  nếu một chiến thuật nhất định không phải là kết quả hiệu quả nhất, hoặc mang. bản năng có thể có chỗ đứng của họ - nhưng không thường xuyên. Những Dữ liệu gì nên được thông báo quyết định tiếp thị.
Một ví dụ về các vấn đề nhắm mục tiêu do không xây dựng các chiến dịch từ dữ liệu có thể được nhìn thấy trong một chiến dịch, chúng tôi đánh giá cách đây vài năm. Công ty đã thực hiện một công việc tuyệt vời thứ hạng từ khóa từ một quan điểm kỹ thuật, nhưng khách hàng báo cáo không có tăng trưởng doanh thu.
Vấn đề là, các công ty tiếp thị có thể mang lại khách hàng. Nhưng, bởi vì theo dõi sự kiện, theo dõi cuộc gọi, và một cơ sở đã không được thiết lập, các chủ doanh nghiệp không phải là "cảm giác" mà nhiều doanh nghiệp đang làm thông qua các dịch vụ SEO.
Tình trạng này là không may bởi vì nó ngăn cản cả hai công ty - không chỉ các chủ doanh nghiệp.

4. KẾT HỢP MỘT HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG THƯỜNG XUYÊN

các cuộc họp hàng tháng sẽ được một định "phải làm" vào danh sách của bạn. Điều này là quan trọng vì nó giúp bạn thông tin về:
A. Trường hợp thứ đang ở tại trong chiến dịch
thành công B. Những gì có thể được nhìn thấy (trong số có liên quan)
Lưu ý: Điều này nên bao gồm kết thúc vòng lặp về bán hàng đã được thực hiện (bán hàng thông tiếp thị về những gì đã được tạo ra từ những nỗ lực của họ)
C. Bất kỳ thay đổi lặp đi lặp lại điều đó xảy ra (dựa trên dữ liệu và mục tiêu)
D. tiếp tục kế hoạch di chuyển về phía trước

5. KẾ HOẠCH ĐỂ XÂY DỰNG TRÊN NHỮNG THÀNH CÔNG CỦA BẠN

Khi mục tiêu được đáp ứng, có một kế hoạch nhằm xây dựng trên những thành công với những ý tưởng và chiến thuật khác để thử. Đây là cái gì đó nên được phát triển một cách tự nhiên như là cả bạn và công ty tiếp thị của bạn đang họp thường xuyên để thảo luận về chiến lược tại chỗ và làm thế nào những điều nên tiếp tục về phía trước.
Nguồn internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét