Translate

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

7 BÍ MẬT ĐỂ THÀNH CÔNG

Có bảy nguyên tắc cần thiết mà bạn phải thực hành như một doanh nhân trong suốt cuộc đời kinh doanh của bạn nếu bạn muốn đạt được thành công tối đa. Họ đã được dạy và lặp đi lặp lại trong hàng ngàn cuốn sách và bài báo trong những năm qua, và ở đây họ đang có.


1. MỤC TIÊU:
 Bạn phải hoàn toàn rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn muốn. Bạn cần mục tiêu bằng văn bản và kế hoạch cho mỗi một phần của cuộc sống của bạn. Như Zig Ziglar sẽ nói, bạn phải trở thành một ai đó "cụ thể có ý nghĩa" hơn là một kẻ "lang thang ."
Bắt đầu với giá trị của bạn. bạn có niềm tin gì ? Điều gì là quan trọng nhất với bạn trong cuộc sống? Những gì bạn sẽ trả tiền cho, chiến đấu cho, đau khổ cho và chết cho nó? Điều gì làm bạn thực sự quan tâm? Một người nào đó đã từng viết: "Cho đến khi bạn biết chính xác những gì bạn sẽ làm gì nếu bạn chỉ có một giờ để sống, bạn không chuẩn bị để sống."
tầm nhìn của bạn cho chính mình và tương lai của bạn là gì? tầm nhìn của bạn cho gia đình bạn và tài chính của bạn là gì? tầm nhìn của bạn cho sự nghiệp của bạn và công ty của bạn là gì? Peter Drucker đã từng viết: "Ngay cả khi bạn đang bắt đầu kinh doanh của bạn trên bàn nhà bếp, bạn phải có một tầm nhìn trở thành một nhà lãnh đạo thế giới trong lĩnh vực của bạn, hoặc bạn có thể sẽ không bao giờ thành công."
Nhiệm vụ của bạn cho doanh nghiệp của bạn là gì? bạn muốn thực hiện cho khách hàng của bạn là gì?  bạn muốn làm gì để cải thiện cuộc sống và công việc của những người mà bạn có ý định để phục vụ với các sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? Bạn cần có một tầm nhìn rõ ràng và một sứ mệnh truyền cảm hứng để tạo động lực cho bản thân và người khác để làm công việc khó khăn cần thiết để đạt được thành công kinh doanh.
Mục đích của bạn cho cuộc sống của bạn và doanh nghiệp của bạn là gì?Tại sao bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng? lý do là gì? Và đây là một câu hỏi lớn: Những gì bạn thực sự muốn làm gì với cuộc sống của bạn?
Cuối cùng, mục tiêu của bạn là gì? Bạn muốn đạt được điều gì trong cuộc sống tài chính của bạn? mục tiêu trong gia đình của bạn là gì? mục tiêu sức khỏe của bạn là gì? sự khác biệt gì bạn muốn thực hiện trong cuộc sống của những người khác? Và đây là câu hỏi tốt nhất: Những gì bạn dám mơ ước nếu bạn biết mình không thể thất bại?
Sự rõ ràng hơn bạn có liên quan đến mỗi vấn đề này - các giá trị, tầm nhìn, sứ mệnh, mục đích và mục tiêu - lớn hơn xác suất là bạn sẽ thực hiện một cái gì đó tuyệt vời với cuộc sống của bạn.

2. Thẩm quyền: 
Để thực sự thành công và hạnh phúc, bạn phải rất tốt ở những gì bạn làm. Bạn phải giải quyết để tham gia 10 phần trăm hàng đầu trong lĩnh vực của bạn. Bạn phải làm cho hiệu suất tuyệt vời của các nhiệm vụ mục tiêu kinh doanh chính của bạn và sau đó dành tất cả năng lượng của mình để làm việc có chất lượng và cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Để thành công trong kinh doanh, theo Jim Collins, tác giả của Good to Great: Tại sao một số công ty làm Leap. và những người khác Đừng , bạn phải tìm một lĩnh vực đáp ứng ba yêu cầu.
 Đầu tiên, nó phải là một cái gì đó mà bạn có một niềm đam mê một cái gì đó bạn thực sự tin tưởng và yêu thích. 
Thứ hai, nó phải là một khu vực nơi bạn có tiềm năng là tốt nhất, để được tốt hơn so với 90 phần trăm người dân trong lĩnh vực đó.
 Thứ ba, nó phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được lợi nhuận và giúp bạn đạt được tất cả các mục tiêu tài chính của bạn.
Theo Trường Kinh doanh Harvard, tài sản quý giá nhất của một công ty có thể phát triển được danh tiếng của mình. danh tiếng của bạn được định nghĩa là "làm thế nào bạn có được khách hàng biết đến bạn." Và danh tiếng quan trọng nhất bạn có thể có xoay quanh chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp và chất lượng của những người cung cấp những dịch vụ và tương tác với những khách hàng.

3. Hạn chế:
 giữa bạn và mục tiêu của bạn, nó là gì, sẽ luôn có một hạn chế hoặc hạn chế yếu tố. Khả năng của bạn để xác định các yếu tố quan trọng nhất để xác định tốc độ mà bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn là điều cần thiết để thành công của bạn.
Nguyên tắc 80/20 áp dụng hạn chế trong kinh doanh của bạn. Đầy đủ 80 phần trăm trong những lý do mà bạn không đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng như bạn muốn có trong con người mình. Chỉ có 20 phần trăm sẽ được chứa trong những hoàn cảnh bên ngoài hoặc người khác.
khó khăn của bạn là gì? Những gì cản trở bạn? Điều gì tạo nên tốc độ mà bạn đạt được mục tiêu của bạn? Và những gì có một điều bạn có thể làm để bắt đầu giảm bớt khó khăn chính của bạn? Điều này thường là chìa khóa để tiến bộ nhanh chóng.
4. Sáng tạo: Bản chất của kinh doanh thành công là sự đổi mới. Đây là khả năng tìm kiếm nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn, cách dễ dàng hơn để sản xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
May mắn thay, hầu như tất cả mọi người là một "tiềm năng thiên tài." Bạn có nhiều sự thông minh và khả năng hơn bao giờ bạn có thể sử dụng. Công việc của bạn là để giải phóng sức sáng tạo này và tập trung vào nó, giống như một tia laser, tháo gỡ vướng mắc, giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu của mình.
Bản chất của sự sáng tạo được chứa trong khả năng của mình để giải quyết những vấn đề không thể tránh khỏi và những khó khăn của cuộc sống kinh doanh. Colin Powell nói: "Lãnh đạo đối hạm là khả năng giải quyết vấn đề." Thành công là khả năng giải quyết vấn đề. Và hãy nhớ: Một mục tiêu chưa đạt chỉ đơn thuần là một vấn đề chưa được giải quyết.
Con đường của các doanh nhân thành công là tập trung vào các giải pháp chứ không phải là vấn đề. Tập trung vào những gì đang được thực hiện chứ không phải là những gì đã xảy ra hoặc là để đổ lỗi. Tập trung tất cả sự chú ý của bạn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho bất kỳ trở ngại mà được giữ lại cho bạn từ việc bán hàng và lợi nhuận mà bạn mong muốn. Và bạn càng nghĩ về các giải pháp, càng có nhiều giải pháp mà bạn sẽ nghĩ đến. Bạn sẽ thực sự cảm thấy mình nhận được thông minh hơn bằng cách tập trung tất cả năng lượng của bạn vào những gì bạn có thể làm để cải tiến liên tục tình hình của bạn.
5. Nồng độ:
 Khả năng của bạn để tập trung nhất tâm vào những điều quan trọng nhất và ở lại đó cho đến khi nó được hoàn thành là một điều kiện tiên quyết cho sự thành công. Không có thành công có thể không có khả năng thực hành tập trung liên tục vào một mục tiêu duy nhất hoặc công việc, theo một hướng duy nhất.
Cách đơn giản nhất để học cách tập trung là làm cho một danh sách cho mỗi ngày trước khi bạn bắt đầu. Sau đó, ưu tiên trong danh sách bằng cách đặt các số từ 1 đến 10 bên cạnh mỗi mục. Một khi bạn đã xác định nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn, ngay lập tức bắt đầu làm việc trên nhiệm vụ đó.Kỷ luật bản thân để tiếp tục làm việc cho đến khi đó nhiệm vụ hàng đầu là hoàn thành 100 phần trăm. Khi bạn thực hiện một thói quen làm điều này - bắt đầu và hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn mỗi ngày - bạn sẽ tăng gấp đôi hoặc gấp ba năng suất của bạn và đặt mình vững chắc trên con đường đến sự giàu có.
7 bí mật để thành công
6. Lòng can đảm.
Winston Churchill từng viết: "Can đảm được coi là quan trọng nhất của các nhân đức, cho vào đó, tất cả những người khác phụ thuộc."Nó cần sự dũng cảm to lớn để có những rủi ro kinh doanh cần thiết để trở nên giàu có. Trong nghiên cứu sau khi nghiên cứu, các chuyên gia đã kết luận đó là sự can đảm để có những "bước đầu tiên" mà làm cho tất cả các sự khác biệt. Đây là sự can đảm để khởi động theo hướng mục tiêu của mình, không có bảo đảm thành công. Hầu hết người dân thiếu điều này.
Một khi bạn đã bắt đầu cuộc hành trình kinh doanh của bạn, bạn cũng cần can đảm để tồn tại. Như Ralph Waldo Emerson đã từng nói, "Tất cả những thành công lớn là chiến thắng của sự kiên trì."
Các doanh nhân có nghĩa là "một người đảm nhận những rủi ro của một mạo hiểm mới trong việc theo đuổi lợi nhuận.." Đầy đủ 90 phần trăm dân số sẽ không bao giờ có đủ can đảm để khởi động một liên doanh mới, để bắt đầu một doanh nghiệp mới, để mạnh dạn đi mà không có ai đã đi trước.Bạn cần, trước hết, sự can đảm để bắt đầu, để di chuyển ra khỏi vùng thoải mái của bạn theo hướng mục tiêu và ước mơ của bạn, mặc dù bạn biết bạn sẽ gặp nhiều vấn đề, khó khăn và thất bại tạm thời trên đường đi.
Thứ hai, bạn cần can đảm để chịu đựng, để treo ở đó, để tồn tại trong khuôn mặt của tất cả nghịch cảnh cho đến khi bạn cuối cùng đã giành chiến thắng. Khi bạn phát triển những phẩm chất này đôi - khả năng để bước ra trong đức tin và sau đó kiên quyết hơn trong việc đối mặt với mọi khó khăn - thành công của bạn được đảm bảo.
7. Hành động liên tục.
 Có lẽ chất lượng bề ngoài mang tính nhất của một người thành công là người đó đang chuyển động liên tục. Các doanh nghiệp luôn cố gắng những điều mới, và nếu họ không làm việc, cố gắng một cái gì đó khác. Nó chỉ ra rằng hầu hết các doanh nghiệp đạt được thành công của họ trong một khu vực hoàn toàn khác với những gì họ đã dự kiến ban đầu. Nhưng vì họ liên tục phản ứng và đáp ứng một cách xây dựng để thay đổi, cố gắng phương pháp mới, các hoạt động mà không làm việc từ bỏ, hãy vươn lên sau mỗi thất bại và cố gắng một lần nữa, cuối cùng họ đã chiến thắng.
Những người đứng đầu, đặc biệt là các doanh nhân, dường như có ba phẩm chất. Đầu tiên, họ học được nhiều thứ. Thứ hai, họ cố gắng nhiều hơn. Thứ ba, họ tồn tại lâu hơn bất cứ ai khác. Các tin tốt là, vì những luật xác suất, nếu bạn tìm hiểu những thứ nhiều hơn, hãy thử những điều hơn và kéo dài lâu hơn, bạn tăng đáng kể khả năng mà bạn sẽ thành công đáng kể. Nếu bạn khởi động hướng tới mục tiêu và quyết tâm của bạn trước để không bao giờ bỏ cuộc, sự thành công của bạn là hầu như được bảo đảm.
The Ultimate thưởng
người bạn của tôi Jim Rohn đã từng nói, "Phần thưởng lớn nhất trong việc trở thành một triệu phú không phải là số tiền mà bạn kiếm được. Nó là loại người mà bạn có để trở thành một triệu phú ở nơi đầu tiên."
Để có nhiều hơn, trước tiên bạn phải có nhiều hơn. Đối với các bạn đặt ra trên con đường đến sự giàu có và trở thành một triệu phú kinh doanh tự thực hiện, bạn sẽ phải phát triển nhiều phẩm chất ở cấp độ cao hơn bạn đã bao giờ có trước đây. Bạn sẽ phải trở thành một người đặc biệt. Bạn sẽ phải trở thành nhiều hơn bạn đã bao giờ tưởng tượng có thể cho bạn.
Để thực hiện đầy đủ tiềm năng của mình và đạt được tất cả các mục tiêu tài chính của bạn trong kinh doanh của riêng bạn, bạn phải phát triển những đức tính liêm chính, can đảm và kiên trì đến một cấp độ cao hơn nhiều so với bạn có cho đến nay. Bạn sẽ phải thực hành những phẩm chất của sự rõ ràng, năng lực, sáng tạo, tập trung và hoạt động liên tục cho đến khi họ đang là tự nhiên cho bạn như hơi thở. Bạn sẽ phải chấp nhận trách nhiệm hoàn toàn cho cuộc sống của bạn và tất cả mọi thứ điều đó xảy ra với bạn, và đặc biệt là cách bạn suy nghĩ trong mọi lĩnh vực.
Khi bạn phát triển những phẩm chất này và trở thành một người hoàn toàn khác nhau, bạn cuối cùng sẽ đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống, bao gồm cả thành công tài chính. Phần tốt nhất của việc trở thành một người phi thường là, nếu có điều gì xảy ra và bạn mất tất cả, nó sẽ không thực sự quan trọng. Bởi vì bạn đã trở thành một con người khác, bạn sẽ có thể để làm cho nó tất cả trở lại một lần nữa và nhiều hơn nữa, nhanh hơn so với lần đầu tiên.
Chào mừng đến với con đường của những người thành công. Bạn muốn tham gia vào một cuộc phiêu lưu lớn có thể kéo dài cho phần còn lại của cuộc đời làm việc của bạn. Nhưng nếu bạn có can đảm để bắt đầu và kiên trì chịu đựng, không có gì có thể giữ lại cho bạn từ việc đạt được tất cả các mục tiêu và ước mơ của bạn. Nếu bạn quyết định rằng, không có vấn đề gì, bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc, bạn sẽ dần dần trở thành không thể ngăn cản.
Kế hoạch hành động
Thực hiện các bước để có được đi vào các mục tiêu kinh doanh của bạn.

  1. Quyết định chính xác những gì bạn muốn trong cuộc sống trong mỗi khu vực, và viết nó xuống. Thực hiện mục tiêu của bạn rõ ràng, cụ thể và đo lường được.
  2. Xác định các kỹ năng quan trọng nhất mà bạn có thể phát triển để chuyển vào trong 10 phần trăm trên của người dân trong lĩnh vực của bạn. Sau đó làm một cái gì đó ngay lập tức để bắt đầu phát triển các kỹ năng đó.
  3. Xác định các hạn chế lớn hoặc yếu tố hạn chế bên trong chính mình hoặc trong thế giới của bạn cũng được thiết lập tốc độ mà bạn đạt được mục tiêu quan trọng nhất của bạn, và bắt đầu làm việc vào việc loại bỏ hạn chế đó ngày hôm nay.
  4. Xác định vấn đề lớn nhất của bạn hoặc trở ngại trong kinh doanh của bạn hay cuộc sống cá nhân. Sau đó tập trung tất cả thời gian và sự chú ý vào các giải pháp có thể.
  5. Tạo một danh sách những gì bạn mong muốn được, làm gì và có nếu bạn không có giới hạn và bạn đã hoàn toàn đảm bảo thành công.
  6. Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho cuộc sống của bạn. Từ ngày này trở đi, từ chối bào chữa hay đổ lỗi cho bất cứ ai cho bất cứ điều gì. Thay vào đó, hãy hành động để thực hiện mục tiêu của mình thành hiện thực.
  7. Khẳng định lại và hình dung mục tiêu của bạn thành công tài chính, sức khỏe tuyệt vời và hạnh phúc cá nhân là một thực tế.Hãy nhớ rằng, người mà bạn thấy là những người bạn sẽ có.
nguồn. sieuthionlinevn.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét