Translate

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

đăng ký tài khoản PayPal mới nhất

Chắc các bạn cũng biết, khi bắt đầu tìm hiểu công việc kiếm tiền online chắc ai cũng sẽ đặt ra câu hỏi "khi kiếm được tiền trên mạng làm sao nhận được số tiền đó ra ngoài để tiêu?". Vâng, PayPal chính là một cổng thanh toán lớn nhất mà hầu hết các website kiếm tiền online đều cho phép chúng ta rút tiền qua cổng thanh toán này, nhất là các website kiếm tiền của nước ngoài.nếu không có paypal đừng nghĩ đến chuyện kiếm tiền online. nó rất cần thiết nếu bạn muốn bắt đầu kiếm tiền online. Vậy làm sao để đăng ký và sử dụng PayPal thì bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời nhé!
đăng ký tài khoản PayPal mới nhất 1


Để đăng ký tài khoản PayPal trước tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ www.paypal.com rồi vào "Sign Up" để đăng ký.

Tiếp theo, bạn có 2 lựa chọn trong 2 loại tài khoản:
1. Buy with PayPal - Đây là loại tài khoản dành cho cá nhân, chủ yếu là muốn mua hàng trực tuyến, tuy nhiên bạn cũng có thể nhận tiền, chuyển tiền và rút tiền được.Bản thân mình là chọn loại này.
2. Receive payments with PayPal - Đây là loại tài khoản dành cho doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh, chủ yếu muốn nhận thanh toán. Nếu bạn làm ăn lớn có thể dùng loại này tuy nhiên nếu bạn kiếm tiền online thì không cần thiết vì  loại này có thể mất một số loại phí.
đăng ký tài khoản PayPal mới nhất 2

Bạn chọn cái nào cũng được cả ,tuy nhiên như cái tên nó đã ghi,cái đầu tiền là dùng cho những tài khoản cá nhân để mua hàng trực tuyến tuy nhiên vẫn có thể nhận tiền và chuyển tiền được nhé.Còn cái thứ 2 thì dành cho những người kinh doanh và doanh nghiệp,nếu bạn làm ăn lớn có thể dùng cái này tuy nhiên nếu bạn kiếm tiền online thì không cần thiết dùng cái này vì theo mình biết nó tính phí thì phải.

Sau đó bấm vào Get Start để tiến hành điền vào Form đăng ký,bạn cứ điền thông tin thật của bạn nhé tốt nhất là như vậy và một điều lưu ý là bạn ghi không dấu nhé ai từng đăng ký google adsense chắc biết về cái này rồi mình không nói nữa.Ở đây có 1 mục lưu ý là cái tên điền vào form paypal sẽ như thế này:
đăng ký tài khoản PayPal mới nhất 3
Lưu ý: Mật khẩu không được lặp lại 1 ký tự 4 lần.
Nhấn "Continue" rồi tiếp tục điền thông tin theo mẫu.

đăng ký tài khoản PayPal mới nhất 4

Và mục Postal code thì bạn nhớ điền đúng cái nơi bạn đang ở nhé,mình đã có bài cập nhật danh sách Postal code 2015 của Việt Nam trong bog rồi bạn có thể tìm xem nhé

 Xong rồi bấm : Agree and Create Account để gửi yêu cầu đăng ký thôi.Nếu bạn điền hợp lệ thì sẽ đến bước nhập Captcha để xác nhận.Sau ki nhập xong captcha Paypal sẽ bắt bạn điền thông tin thẻ Visa nếu có.Ở đây bạn có thể bỏ qua được tuy nhiên như mình nói trên thì các bạn nên tạo 1 thẻ visa để dùng thì an toàn cho tài khoản Paypal hơn.

Tiếp theo, bạn thêm thẻ Visa của bạn vào (Credit card number là số thẻ của bạn; Expiry date là thời gian hết hạn, cái này được ghi trên thẻ của bạn, ví dụ 05/18 - tức là tháng 5 năm 2018; CW mã an toàn, gồm 3 số được ghi phía sau thẻ của bạn ). Khi điền đầy đủ bạn nhấp "Link Card" để hoàn tất.
Còn nếu bạn chưa có thẻ Visa thì bạn có thể vào "I'll link my card later" tức là liên kết thẻ sau.

Bước cuối bạn, bạn đăng nhập vào email đã dùng để đăng ký PayPal để xác nhận là xong. Bạn mở thư của PayPal rồi nhấp vào "Yes, this is my email" để vào xác nhận.

Vậy là bạn đã có một tài khoản PayPal rồi đó. Khi bạn tham gia một website kiếm tiền nào đó, bạn muốn rút tiền về tài khoản PayPal của bạn thì bạn chỉ cần cung cấp email mà bạn dùng để đăng ký PayPal này cho họ để họ chuyển tiền cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc kiếm tiền online !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét