Translate

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

6 cách nhanh nhất để Tìm đam mê của bạn

  Bạn sẽ có thể là rất bực bội khi mọi người tư vấn cho bạn, "Chỉ cần làm theo niềm đam mê của bạn!" Ừ, chắc chắn, bạn rất muốn-nếu bạn biết đâu là  niềm đam mê của mình.



Bạn đang có lẽ là loại người làm việc chăm chỉ, với cam kết và kiên trì. Khi bạn biết những gì bạn đang làm, sẽ không có gì ngăn cản được bạn. Nhưng trước khi bạn có thể trở thành không thể ngăn cản, bạn cần phải biết những gì bạn đang làm. Trước khi bạn có thể làm theo niềm đam mê của bạn, bạn có thể tìm thấy nó.


Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn, đây là sáu cách mới để khám phá những gì bạn thực sự muốn làm với cuộc sống của mình. Hãy dành thời gian để làm việc thông qua quá trình này, và biết rằng, không có vấn đề gì, bạn sẽ nhận được gần hơn nơi bạn muốn được.

1. Bắt đầu với các quan điểm đúng.


Nếu bạn đi vào một nhà hàng với các ý kến - mạnh "Tôi đói. Sẽ có gì ở đây tôi muốn ăn. Tôi muốn ở đây "thực đơn sẽ nhìn thật hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá nó với thời gian hoặc sự chú ý, và chắc bạn sẽ tìm thấy thực phẩm bạn thích ăn.

Nguyên tắc tương tự áp dụng cho niềm đam mê bạn tìm kiếm. Nếu bạn đang thuyết phục rằng việc tìm kiếm niềm đam mê của bạn là khó khăn, hoặc là nó sẽ không xảy ra cho bạn, bạn sẽ đóng cửa cho khả năng. Bạn sẽ chặn các cánh cửa , và tín hiệu chỉ dẫn cho tất cả chúng ta. Làm thế nào bạn có thể mong đợi để hoàn thành công việc nếu bạn không tin nó tồn tại?

Chọn áp dụng các quan điểm, Bạn có thể làm những gì bạn yêu thích với cuộc sống của bạn. Một trong những cách tốt nhất để làm điều  này là hãy tìm cho mình những người cũng đang theo đuổi ước mơ. Làm thế nào nếu nhiều bạn bè và gia đình của bạn đang không theo niềm đam mê của họ? Bạn có thể dành thời gian để mở rộng vòng tròn kết nối của bạn. Tìm kiếm những con người đang theo đuổi ước mơ, Để có thể lấy được cảm hứng từ công việc của họ.

2. Ra ngoài dò kim loại của bạn

Một khi bạn đã quyết định rằng niềm đam mê của bạn là dễ tìm thấy, và bây giờ là thời gian để tìm kiếm bằng chứng về những gì bạn đã thích làm. Nếu bạn chịu quan sát các cảnh quan của cuộc sống của bạn, bạn sẽ nhận thấy một số kinh nghiệm đỉnh cao. Nó rất có giá trị để nghiên cứu kỹ những "khoảnh khắc đỉnh cao" và trích xuất các thành phần chính.

Xem xét cho mình một bãi biển-tàu đánh cá, phân biệt giữa vàng và các kim loại rẻ tiền. Ví dụ, một trong những việc làm mùa hè yêu thích của tôi tham gia giảng dạy tiếng Anh cho thanh thiếu niên. Tôi có thể giả định các thành phần chủ yếu là ngôn ngữ tiếng Anh, hoặc những người trẻ tuổi. Nhưng khi tôi chú ý tới máy dò kim loại ẩn dụ của tôi, nó trở nên rõ ràng rằng các bước đi tắt khi tôi đã là một nhà lãnh đạo trong cộng đồng, và dạy rằng cộng đồng là một cái gì đó có giá trị lớn đối với họ. Đó chính xác là những gì tôi làm bây giờ trong công việc của tôi-nhưng không có các thanh thiếu niên, hay từ vựng hiện tại hoàn thành!

Tạo một danh sách các thành viên mà thực sự quan trọng trong những khoảnh khắc đỉnh cao của bạn; không bị phân tâm bởi những hàng giả.



3. Hãy tìm những chiếc ô

Khi bạn nhìn vào tất cả các thành viên quan trọng với bạn, họ có thể lúc đầu có vẻ hoàn toàn bị ngắt kết nối. Hãy nói rằng bạn yêu mọi người, uống cà phê, chơi với họ , phân tích một nhà lãnh đạo trong cộng đồng. Làm thế nào bạn có thể xây dựng một sự nghiệp ? ví như bạn nhìn chăm chú vào tủ của bạn và nhìn thấy bột ca cao, đậu hũ, cà rốt và tự hỏi: Làm thế nào tôi có thể có thể làm cho một cái gì đó ngon bằng tất cả những thứ này?

Đây là thời gian để nhìn xa hơn các thành viên và tìm kiếm một chiếc ô; điều mà tất cả những thành viên này có thể phù hợp bên dưới. Ví dụ, người đồng nghiệp của tôi Abby-có những đam mê khác nhau được mô tả trên đây sẽ giúp các chủ doanh nghiệp để tìm những từ thích hợp để phù hợp với thương hiệu của họ. Cô phân tích và phân loại sao chép vào những gì cô gọi là "giá trị bằng giọng nói." Cô thu hút sự khôn ngoan từ trước đó, và từ tiếng Pháp bản sao của chính mình, tạo cho thương hiệu của mình mà đặc biệt. Cô trở nên nổi tiếng như một nhà lãnh đạo đối với những người muốn giao tiếp hiệu quả với khách hàng tiềm năng của họ. và cô ấy xây dựng một hồ sơ nhận trưng bày những quán cà phê yêu thích của cô. Tất cả những đam mê phù hợp dưới sự bảo trợ bao quát  kinh doanh của mình; tất cả họ đã tìm thấy một ngôi nhà ở đó, và sự đa dạng thực sự giúp cô nổi bật và thu hút khách hàng hoàn hảo.

Những gì có thể là chiếc ô của bạn?



4. phân biệt giữa một sở thích và niềm đam mê.

Nó có thể là, thông qua thăm dò,  tình yêu với một hoạt động mà bạn thích-một cái gì đó và nó làm cho trái tim của bạn hát. Nhưng bây giờ bạn phải tự hỏi mình những câu hỏi tiếp theo: Ai sẽ được hưởng lợi từ việc này?

Vâng, nếu bạn muốn đóng góp cho xã hội niềm đam mê của bạn và bạn có thể kiếm  thu nhập từ nó, bạn cần phải nhận định thực tế về việc này có thể thực sự trở thành một nghề nghiệp hay không và những gì bạn sẽ cần phải làm gì để làm cho điều đó xảy ra. Với một số người một niềm đam mê chỉ là niềm vui, và biến nó thành công việc thay đổi nó từ một "tình yêu để làm" tới "phải làm."

Ví dụ, khách hàng của tôi Lisa rất thích vẽ. Cô làm nghệ thuật coi nó là niềm vui của mình. Khi cô đã cố gắng để biến niềm đam mê này thành một doanh nghiệp có lợi nhuận, cô nhận ra rằng thị trường  mọi người đang cần đến tài năng của cô các chủ doanh nghiệp cần minh họa cho blog, trang web của họ, và các sản phẩm. Điều này dễ dàng như chơi với Lisa, nhưng để làm cho dịch vụ của mình lớn mạnh với thị trường, cũng cần có thêm các kỹ năng công nghệ cao để bộ trợ cho công cụ của mình, vì vậy mà công việc thiết kế của cô có thể sử dụng được trực tuyến khách hàng lý tưởng của cô.

Hãy xem xét những người có thể cần niềm đam mê mới nổi của bạn, và nhằm mục đích để có cuộc trò chuyện với họ để giúp bạn được rõ ràng hơn về làm thế nào, ở đâu bạn có thể phục vụ họ.



5. Mong đợi sự nổi loạn

Khi bạn tìm kiếm niềm đam mê của bạn, sẽ có phần của bạn đi vào cuộc nổi loạn. Tôi đoán rằng bài viết này tự nó có thể được kích thích một số những bộ phận chịu! Chúng ta đều có một số lượng lớn các lo ngại xung quanh thất bại, thành công, khả năng hiển thị, và dễ bị tổn thương, tiếng nói bên trong hợp lý, dạy chúng ta rằng chúng ta không phải làm những gì chúng ta yêu thích.

Nếu bạn để cho những tiếng nói này giành chiến thắng, niềm đam mê của bạn sẽ vụt ra khỏi tầm tay của bạn. Thay vào đó, hãy tìm sự sợ hãi dưới mỗi giọng nói được cho là hợp lý. Khám phá năm điều-từ cha mẹ, trường học, các đối tác, và các đồng nghiệp và trấn an các phần nổi loạn rằng thuyền của bạn được chèo đi đúng hướng.



6. Tìm các giới hạn sự dũng cảm của bạn


Trên hành trình của mình, tôi chủ yếu sống bằng phương châm: ". bước nhảy vọt và lưới sẽ xuất hiện" Tôi đã nhận thấy tôi không thể tìm thấy gì mới cho đến khi tôi nói lời chia tay với cái cũ. Với mỗi bước hình thành,một phần thời gian của tôi hoàn toàn tự làm-tôi thông báo với vũ trụ, Tôi đã sẵn sàng. Tôi là người nghiêm túc về điều này.

Tôi đã được gọi là dũng cảm, nhưng tôi không nhìn thấy nó như vậy; Tôi chỉ đơn giản là dấn thân nhiều hơn để tìm hạnh phúc và tự do của tôi hơn là đứng yên với hiện trạng. Tìm phiên bản của riêng bạn dũng cảm. Khám phá những rủi ro công việc cho bạn. Các con đường của niềm đam mê là nơi bạn làm những điều đó khiến bạn sợ đủ thứ, mà không để lại trong bạn một trạng thái liên tục của sự sợ hãi. Mở rộng vùng thoải mái của bạn, hơn là để lại nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét