Translate

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

8 cách để khám phá niềm đam mê của bạn và sống một cuộc sống

"Bạn biết bạn không làm những gì bạn yêu thích. Cuộc sống của bạn thiếu một ý nghĩa sâu sắc hơn, và bạn không có ý tưởng những gì bạn thực sự đam mê. Có gì trên thế giới bạn đang làm với cuộc sống của bạn? "

8 cách để khám phá niềm đam mê của bạn và sống một cuộc sống
Đam mê của tôi là khám phá những vùng đất mới
còn bạn thì sao?

1. Làm chậm.

Khi chúng ta làm chậm , chúng tôi có thể khai thác vào các phiên bản tốt nhất của mình, đó là thường xuyên nhất khi chúng ta tìm ra câu trả lời, chúng tôi đã được tìm kiếm. Điều này có thể có nghĩa là luyện tập yoga, đi dạo hàng ngày, hoặc thiết lập dành thời gian mỗi ngày để ngồi thiền. Làm chậm lại cho phép bạn để làm yên những tiếng nói bên ngoài và lắng nghe chính mình.

2. Thay đổi câu chuyện của bạn.

Chúng ta đều nói với bản thân những câu chuyện về chúng ta là ai, những gì chúng ta đang có khả năng, và những gì chúng ta xứng đáng. Nếu chúng ta có thể xác định những câu chuyện tự giới hạn của chúng mình (tôi không đủ tốt, tôi không xứng đáng để được hạnh phúc, vv), sau đó chúng ta có thể bắt đầu viết truyện mới được căn cứ vào sự tự tin và lòng can đảm, và vạch ra các hành động di chuyển chúng từ một đến khác.

3. Sở hữu tính độc đáo của bạn.

Chúng ta đang ở đây cho một lý do. Không ai khác có sự pha trộn độc đáo của tài năng, trí tuệ, sức mạnh, kỹ năng và sự sáng tạo. Chúng ta đều có một cái gì đó tuyệt vời để cung cấp, và học cách chấp nhận và sở hữu những gì làm cho bạn duy nhất là rất quan trọng để chia sẻ với thế giới.

4. Nuôi dưỡng sự tự tin.

Nếu chúng ta liên tục nói với bản thân chúng ta không thể, sau đó chúng tôi sẽ không bao giờ tin rằng chúng tôi có thể. Có một cơ hội bạn có thể thất bại, nhưng nó sẽ không thể thành công nếu bạn không tin vào chính mình . Bạn có thể tạo ra những khẳng định , tập trung vào những điều bạn muốn, hoặc thực hiện một bảng tầm nhìn đó cho thấy sự thành công trong tương lai của bạn.

5. Tìm các chủ đề.

Thừa nhận những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta tạo ra một mô hình cho chúng ta hoặc làm theo hoặc thay đổi . Những chủ đề hay bài học dường như liên tục có bề mặt trong cuộc sống của bạn? Những gì bạn đang học để rút ra một lần nữa và một lần nữa? Những lĩnh vực nào của cuộc sống dường như đầy đủ các cảm giác khó chịu và đau đớn? Những khu vực có đầy đủ niềm vui và ánh sáng?

6. Viết.

Ý tưởng chảy tự do hơn khi chúng tôi viết mà không có một chương trình nghị sự. nguồn cảm hứng mới có thể xuất hiện bất ngờ lúc nào và nó trở nên dễ dàng hơn để kết nối các dấu chấm. Chi tiêu một vài phút thời gian chất lượng mỗi ngày với một cây bút và giấy cho phép mình để xử lý những suy nghĩ của bạn mà không ảnh hưởng từ thế giới bên ngoài.

7. Tập trung vào những niềm vui.

Chúng ta thường được bọc trong sự mong đợi, chúng ta đặt ra cho mình. Chúng ta tập trung vào các chi tiết và những việc phải làm để liệt kê thay vì những gì là quan trọng nhất. Điều gì làm bạn thích làm? Điều gì làm cho bạn cười? Nếu tiền là vô hạn, những gì bạn sẽ làm hôm nay?

8. Vượt qua nỗi sợ hãi.

Thật thích thú khi nói với mình rằng chúng ta sẽ đi làm những gì chúng ta muốn khi chúng ta có nhiều kinh nghiệm hơn, nhiều tiền hơn, hoặc nhiều thời gian hơn, nhưng sự thật là, rằng sẽ không bao giờ xảy ra.Chúng ta phải xác định những lời hứa như một sự sợ hãi của chúng ta nếu không hoàn thành. Chỉ khi nào chúng ta nhận được sự rõ ràng về những lo ngại của chúng ta va nhận ra làm thế nào khi nó đang nắm giữ chúng ta trở lại và chúng ta có thể bắt đầu di chuyển về phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét