Translate

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Ứng Dụng Vodi Kiếm 200k đơn giản,nhanh chóng nhất

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 1 app có chức năng giống như viber,wechat...vừa dc gọi điện,nt free vừa dc tiền nạp điện thoại,tội gì ko thử nào
* Bước 1 : Tải app
http://vodi.io/referral/index?lang=vi
http://vodi.io/referral/index?lang=vi

ứng dụng vodi


* Bước 2 :
Đăng ký với SDT của bạn,nhớ bỏ số 0 ở đầu SDT đi nhé 
Ví dụ : SDT bạn là 0968017413 thì bạn chỉ cần nhập 968017413


Nhập Số Điện Thoại Bỏ Số 0 Đi Nhé


Đợi mã xác nhân gửi về điện thoại
👉 Bước 3 : Nhập mã giới thiệu 🔰 LEVANTUAN 🔰
Khi bạn nhập mã giới thiệu của mình thì cả hai đều được cộng 100 điểm nhé

mã giới thiệu LEVANTUAN
Nhập Mã Giới Thiệu

👉Bước 4 : Kích hoạt tài khoản
Các bạn sau khi đăng kí và nhập mã xong thì phải kích hoạt tài khoản mới hợp lệ nhé.

Các cách kích hoạt:
– Gửi 1 tin nhắn bất kỳ trong vodi,bạn gửi tin cho mình ý nhé
số điện thoại mình là 0968017413
* Cách kiếm tiền vô cùng đơn giản
Do app mới ra nên đang quảng bá chương trình giới thiệu bạn bè,bạn có thể dễ dàng nhận được 10$ = 200.000 VND thẻ nạp điện thoại khi giới thiệu được từ 5 bạn trở lên nhập mã giới thiệu 
Để lấy mã giới thiệu các bạn vào phần
Mời bạn - Mời bạn bè - lấy code đi giới thiệu
 * lưu ý là các bạn lên chỉnh sửa mã giới thiệu theo tên của mình để mọi người dễ nhập *

VD: Như của mình là . mã giới thiệu là    LEVANTUAN 


chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền

1 nhận xét:

  1. kiếm đc 10usd cực nhanh nha. mình mơi trong 1ngày đã đạt tốp 108 là đc 10usd rùi.

    Trả lờiXóa