Translate

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

7 điều bạn cần biết (Và Đô) Để Kiếm tiền trực tuyến trong năm nay

Nếu bạn chưa thực hiện bất kỳ cách tiền trực tuyến cũng như chưa muốn làm như vậy, bài ngày hôm nay là dành cho bạn.
Tôi đang ngồi đây viết đánh giá này vào năm mới ngày 2016 (không có tôi không nghỉ giải lao) và tôi vừa xem lại những năm vừa qua (2015) và nhìn vào thu nhập của tôi trong năm.
Không cần phải nói, nó là rất dễ chịu và mặc dù tôi đã không đạt được tất cả các mục tiêu của tôi, nó là một năm kỷ lục liên quan đến giao thông và thu nhập.
Vừa trải qua tất cả các mảnh kinh doanh trực tuyến của tôi (để xem làm thế nào tôi có thể cải thiện vào năm 2016 và xa hơn nữa), tôi đã nhận thấy một số hành động rõ ràng rằng tôi mất đã từng có một năm tuyệt vời.
Vì vậy, tôi quyết định chia sẻ tất cả những điều này với bạn ngày hôm nay ở đây:
Đây là x của tôi những điều bạn cần biết và làm (hoặc không làm) để kiếm tiền trực tuyến trong năm nay.
Đây là các bước tôi đã học được từ thành công, tiền làm các blogger khác mà tôi đã cố gắng bản thân mình và thấy rằng họ làm việc vì vậy tôi chắc chắn 100%, nếu bạn làm theo các hướng dẫn nêu dưới đây, bạn sẽ kiếm tiền trực tuyến trong năm nay. Bảo đảm.



7 điều bạn cần biết, Đỗ (Hoặc làm hoặc không làm) Để Kiếm tiền trực tuyến trong năm nay
Biết Rằng nó cần thời gian.
Một điều tôi cần phải hỏi bạn và bạn cần lưu ý là xây dựng kinh doanh trực tuyến cần có thời gian giống như bất kỳ công việc kinh doanh khác.
Trong hầu hết các trang bán hàng, tôi nhìn thấy trên các sản phẩm tôi xem lại , một số cho rằng bằng cách làm theo "hệ thống đã được chứng minh" của họ, sự giàu có được đảm bảo trong một vài giờ.
Tôi hy vọng bạn biết bây giờ mà tuyên bố như vậy là lá cờ đỏ và bạn thực sự cần phải click vào nút X trên trình duyệt của bạn càng sớm càng tốt.
Đừng để bị lừa và bán trên ý tưởng rằng bạn sẽ giàu có vào tuần tới bởi vì bạn sẽ không. Không có được đâu. Hãy tin tôi về điều này; Tôi đã cố gắng và nhiều sản phẩm.
Biết Rằng Có, công việc là Tham gia
Một điều cần ghi nhớ cũng là có, công việc sẽ được tham gia.
Trên blog này và trong chương trình đào tạo (miễn phí) Tôi cung cấp cho sinh viên của tôi, bạn có tất cả các thông tin chính xác và các công cụ để làm cho nó xảy ra nhưng bạn là người có nhu cầu để làm cho nó xảy ra .
Bạn có thể phải cần câu tốt nhất, nhưng bạn sẽ không bao giờ bắt được một con cá nếu bạn không bao giờ cố gắng để làm điều đó.
Cách dễ nhất tôi biết làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến là thông qua blog và blog có phải mất rất nhiều công việc.
công việc hàng ngày của bạn như là một blogger toàn thời gian bao gồm:
  • Nghiên cứu và viết bài mới
  • Tinh chỉnh và thử nghiệm mọi thứ để có kết quả tối ưu
  • Mạng với các blogger khác
  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách hiệu quả
  • Trả lời ý kiến ​​và email
  • và nhiều hơn nữa.
Có công cụ trực tuyến sẽ giúp bạn giảm bớt quá trình, nhưng bạn vẫn phải xuất hiện và hoàn tất nó.
Tuy nhiên, nó là giá trị nó. Một khi bạn nhận được quả bóng lăn, và bạn sử dụng phương pháp đúng để kiếm tiền , bạn sẽ thành công.
Tất cả những công việc mà tôi đã thực hiện dường như giá trị nó cho tôi khi tôi thức dậy vào nhứng ngày như thế này.
Biết Rằng Cuối cùng nó sẽ xảy ra.
Có, bạn sẽ kiếm tiền trực tuyến. Nếu bạn tiếp tục xô đẩy và làm việc về kinh doanh của bạn, có chỉ là không có cách nào bạn có thể thất bại.
Như tôi đã giải thích trong ebook miễn phí của tôi " làm thế nào để thắng với Affiliate Marketing ", lần đầu tiên bán hàng trực tuyến của tôi chỉ là $ 0.87c (sau 2 năm làm việc tôi có thể thêm vào), tuy nhiên nó đã được "tiền" hạnh phúc nhất bao giờ làm cho tôi.
Khi tôi thực hiện mà $ 0.87c, tôi biết đó là có thể, và tôi cứ lặp đi lặp lại quá trình đã làm cho $ 0.87c và tiếp tục tăng trưởng và phát triển, bây giờ tôi làm cho một thu nhập toàn thời gian.

4 điều bạn nên làm để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh của bạn càng sớm càng tốt.
Như tôi đã giải thích trong phần "biết". Xây dựng một doanh nghiệp và kiếm tiền trực tuyến là sẽ mất một thời gian.
Vậy tại sao phải chờ đợi?
Nếu bạn muốn bắt đầu, bắt đầu!
Nó chưa bao giờ được dễ dàng như vậy để bắt đầu hơn bây giờ. Với công cụ tuyệt vời, dịch vụ và đào tạo có rất ít trái nhưng nên giữ cho bạn khỏi việc kiếm tiền.
Công nghệ đã đi xa đến nỗi tôi có thể tạo ra một trang web hoàn toàn làm việc chỉ trong vòng 1 phút 10 giây
Vì vậy, nếu bạn là một trong đó nói những câu như: " Ohh bắt đầu một trang web có vẻ như là một việc lớn như vậy " hay "Tôi không có ý tưởng về nơi bắt đầu ", lời xin lỗi của bạn không hợp lệ.
Đừng chờ đợi và chờ đợi để bắt đầu, chỉ có được vào nó. Bắt đầu với việc xây dựng moojttrang web miễn phí. .
Nên hỏi Đối với Trợ giúp khi cần thiết
Tôi sẽ không thể ngồi đây và viết những dòng này cho bạn nếu không có người và cố vấn cho thấy tôi làm thế nào để cài đặt một trang web và làm thế nào để viết nội dung và kiếm tiền thông qua toàn bộ điều.
Từng bước hệ thống như thế này là cực kỳ hữu ích, nhưng đôi khi bạn chỉ cần một số lời khuyên một ngày-một từ ai đó.
Được thôi! Do yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết. Tham gia một nhóm Facebook hoặc một cộng đồng như thế này và yêu cầu đi.
Tôi là một phần của Affiliate giàu có, một chương trình đào tạo được xây dựng xung quanh một cộng đồng của những người đang làm những điều tương tự như bạn và tôi đang cố gắng để làm: kiếm tiền trực tuyến.
Đôi khi tôi vẫn có câu hỏi và bạn có thể yên tâm rằng tôi sẽ nhảy vào đó và nhận được câu trả lời từ các cố vấn của tôi đã thành công trực tuyến.
Lần nữa; mà không có họ sẽ không có blog này, vì vậy cảm thấy tự do để yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết.
Để Nhận Đào tạo
Nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến trong năm nay, bạn sẽ cần phải làm theo một chương trình đào tạo.
Tạo thu nhập trực tuyến là một chủ đề rộng lớn và có rất nhiều thông tin xấu ra khỏi đó, nhận được đào tạo thích hợp là tôi nghĩ rằng phần quan trọng nhất của danh sách này.
Bạn cần phải biết những gì bạn đang làm để làm điều đó thành công.
Nếu bạn đã theo tôi, bạn phải biết rằng tôi là một fan hâm mộ kinh doanh online .
Đó là nơi mà tôi đã học được tất cả mọi thứ và tôi vẫn còn là một thành viên có giúp đỡ người khác đạt được những mục tiêu chung.
+1 Không (tiền thưởng)
Đừng bỏ cuộc, không bao giờ.
Tôi không có nghĩa là âm thanh quá "cảm hứng" như thế nhưng đó là sự thật. Chỉ cần bây giờ tôi nhận ra (5 năm trên) có bao nhiêu không bỏ là rất quan trọng.
Nếu bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc, chỉ cần không. Hãy nghỉ ngơi một blog nếu cần thiết, nhưng không dừng lại. Gửi cho tôi một tin nhắn nếu bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng để đóng gói nó vào, tôi muốn thuyết phục bạn để tiếp tục cố gắng.

Làm thế nào để Kiếm tiền trực tuyến (Với blog)

Bây giờ bạn biết những gì bạn cần phải làm (và biết) để kiếm tiền trực tuyến, tôi chắc chắn bạn đang tự hỏi như "làm thế nào", bạn có thể kiếm tiền trực tuyến.
Vâng .. có rất nhiều cách, nhưng yêu thích cá nhân của tôi là viết blog tiếp thị + liên kết. Hai cùng là mô hình kinh doanh tốt nhất bạn có thể có trực tuyến (theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi).

trong đóng cửa

Tôi thực sự muốn bài này đã truyền cảm hứng cho bạn để có được di chuyển và bắt đầu kiếm tiền trực tuyến. Nếu bạn hiểu được những bài học mà tôi đã chia sẻ với bạn ngày hôm nay, tôi chắc chắn 100% rằng bạn sẽ làm cho nó.
Đừng lo lắng như thế nào cứng nó sẽ được hoặc bao lâu, dù sao thời gian cũng sẽ qua .
Điều gì nếu (bạn cố gắng) nó sẽ đưa bạn 5 năm để tìm hiểu làm thế nào để làm cho một thu nhập trực tuyến toàn thời gian?
Điều đó có nghĩa là cho phần còn lại của cuộc sống của bạn, bạn không bao giờ phải làm việc một ngày khác trong cuộc sống của bạn (ở một CÔNG VIỆC thường xuyên).
Cảm ơn bạn đã đọc đến đây, nó được một bài đăng blog dài dòng nhưng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy nó động lực.


nguồn: sieuthionlinevn.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét