Translate

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

7 bí mật của Internet Marketing

Các doanh nghiệp đang chi tiêu nhiều hơn và nhiều hơn nữa đô la tiếp thị của họ trên thị Internet. Và trong khi một số khía cạnh của tiếp thị Internet cũng giống như tiếp thị truyền thống, những người khác thì không. Dưới đây là bảy điều bạn cần biết để tiếp thị Internet của bạn để thành công.
Nhiều nhà tiếp thị đã được chuyển ngân sách tiếp thị của họ lên web trong vài năm qua.Tiếp thị trực tuyến cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể và dễ dàng theo dõi lợi nhuận trên đầu tư, thường được gọi là ROI. Không giống như các phương pháp tiếp thị truyền thống, kết quả của các chiến dịch tiếp thị Internet là gần như ngay lập tức. Điều này cho phép bạn đánh giá tốt hơn những nhân tố trong chiến dịch của bạn được sản xuất kết quả và không. Khi mua phương tiện truyền thông trực tuyến, bạn phải sẵn sàng để chuyển tiền tiếp thị của bạn đến các phương pháp trực tuyến sản xuất trở lại tích cực
Để thành công tại thị Internet, bạn phải hiểu những bí mật quan trọng của tiếp thị Internet.Những bí mật có thể cho phép bạn để đạt được thành công bằng cách tìm đúng đối tượng, truyền đạt thông điệp của bạn đúng, và người tiêu dùng hàng đầu xuống con đường để mua hàng. Những bí mật bao gồm:

1. Danh sách Website Directory. Trước khi bắt đầu bất kỳ chiến dịch tiếp thị, đảm bảo rằng trang web bạn đang quảng cáo đã được liệt kê trong thư mục phổ biến như Google Doanh nghiệp của tôi , Bing Địa điểm và các trang trực tuyến vàng. Thậm chí nếu bạn đang sử dụng một trang tiếp thị ra khỏi thư mục gốc của trang web của bạn, hãy chắc chắn rằng trang web chính được liệt kê. Điều này đảm bảo rằng triển vọng có thể tiếp tục tìm các trang tiếp thị của bạn dài sau khi bạn đã phát động chiến dịch của bạn.
2. Tạo giao thông. Để thực hiện một lợi nhuận trên đầu tư của bạn, bạn cần phải tạo ra lượng truy cập vào các trang tiếp thị của bạn. Có một số cách để làm điều đó trực tuyến.Một số trong những phổ biến nhất bao gồm Google Adwords , Quảng cáo Bing , và Yahoo Localworks . Các phương pháp khác bao gồm các chương trình liên kết và trang web quảng cáo nhắm mục tiêu. Nghiên cứu các trang web khác có đối tượng bạn đang tìm kiếm và đàm phán giá quảng cáo thuận lợi cho chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn.
3. Marketing Pages. Không dẫn dắt người mua tiềm năng để một trang web chung chung.Nếu bạn làm thế, người mua tiềm năng sẽ không biết phải làm gì tiếp theo. Các dễ dàng hơn bạn thực hiện nếu cho triển vọng để tận dụng lợi thế của đề nghị của bạn, thì tốt hơn.Bất cứ khi nào tạo ra một chiến dịch tiếp thị trực tuyến, cung cấp một trang cụ thể cho người mua hàng đầu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hay một bảng quảng cáo giới thiệu các đề nghị. Hãy đoán làm việc khi mua hàng và nhiều người tiêu dùng sẽ mua.
4. Chứng. Lời chứng thực của khách hàng là cách hiệu quả nhất để bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khi người tiêu dùng nghe từ những người đã mua và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, họ có được một mức độ tin tưởng và thoải mái trong những gì bạn có để cung cấp. Cố gắng lấy lời chứng thực sau mỗi lần mua và sử dụng những người được thuyết phục nhất cho người mua tiềm năng.
5. Tạo một khuyến mãi. Hãy chắc chắn để cung cấp một cái gì đó mà không ai khác hiện đang cung cấp. Nếu đề nghị của bạn là tương tự như đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc không phải là rất thú vị, người tiêu dùng không có lý do để tìm hiểu thêm. Tất nhiên cung cấp một cái gì đó cho miễn phí thường là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng. Có lẽ đó là một thử nghiệm miễn phí 3 ngày hoặc một đánh giá miễn phí của một số loại. Hãy sáng tạo, hãy thử một cái gì đó mới, và đo lường phản ứng.
6. Phát triển lòng tin. Trước khi mọi người sẽ mua hàng của bạn, website hoặc công ty của bạn cần phải được xem như là có uy tín. Điều này có nghĩa rằng người tiêu dùng có thể mua từ bạn và không lo lắng về sự an toàn của thông tin thẻ tín dụng của họ, thông tin cá nhân, hoặc bất cứ điều gì khác được trao đổi. Một phương pháp tốt để phát triển sự tin tưởng là để mua và hiển thị biểu tượng an toàn và độ tin cậy như BBB Online, Trust-e, và VeriSign.
7. Cung cấp bảo lãnh. Không có gì làm cho một người tiêu dùng cảm thấy thoải mái hơn với mua hàng hơn cung cấp một đảm bảo. Có lẽ bạn có thể cung cấp một đảm bảo sự hài lòng 100% hoặc một tiền lại đảm bảo. Bảo lãnh là một cách tuyệt vời giảm bớt nguy cơ khi mua hàng. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang cung cấp một đảm bảo, nếu bạn muốn có được bằng hoặc tốt hơn.
tiếp thị Internet là một phương tiện rất mạnh cho phân khúc khách hàng tiềm năng và cung cấp các quảng cáo nhắm mục tiêu. Trực tuyến, bạn có thể dễ dàng đo bạn quay trở lại đầu tư và tinh chỉnh chiến dịch tiếp thị của bạn theo thời gian để cải thiện kết quả.
Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, bạn có thể được hưởng lợi từ tiếp thị Internet là tốt. Hãy tìm các thư mục địa phương vào danh sách kinh doanh hay dịch vụ của bạn. Hoặc, bạn có thể bổ sung cho quảng cáo địa phương của bạn với các trang tiếp thị sản phẩm trên trang web của bạn. Internet tiếp thị là hơn so với quảng cáo chỉ cần đặt trực tuyến, nó sử dụng web để giao tiếp giá trị của các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
nguồn . internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét