Translate

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

12 điều giúp bạn luôn sống tích cực

1.Hãy Biết ơn đối với những gì mình có
Một sự thay đổi đơn giản tập trung có thể làm điều kỳ diệu. Thay vì luôn tập trung vào những gì bạn không có, dành một vài phút và thực sự viết ra mười điều về cuộc sống của bạn mà bạn biết ơn. Khi sự thất vọng quay trở lại, trở lại danh sách đó lấy ra và tập trung vào những điều đó.
2. Lập mục tiêu ngắn hạn và dài hạn
Cảm thấy mất phương hướng và bị mắc kẹt có thể dẫn đến cảm giác của sự thất vọng và bất lực. Đặt mục tiêu cho chính mình cả ngắn hạn và dài hạn. Tạo một danh sách công việc phải làm hàng ngày và kiểm tra những gì bạn đã hoàn thành. Suy nghĩ về nơi mà bạn muốn đến và muốn đạt được trong một năm, cả hai công việc và gia đình. Nếu bạn giữ hình ảnh đó trong tâm trí, bạn sẽ thấy mình đang hướng tới mục tiêu đó.
3. Chăm sóc thể chất bản thân.
Tập thể dục là một cách đã được chứng minh và nhận được thân hình chắc chắn để giữ cho mình cảm giác mạnh mẽ, lạc quan và kiểm soát cuộc sống của bạn. Hãy nhận biết các độc tố bạn đang đưa vào cơ thể của bạn và cho sức khỏe của bạn một ưu tiên để bạn có thể làm những điều mà sẽ đưa bạn tiến lên phía trước trong cuộc sống của bạn.
4. Tập trung vào sự tự tin.
Một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy tâm trạng của bạn cũng như lòng tự trọng của bạn là đừng tập trung vào mình và tập trung vào người khác. Hãy cố gắng làm năm điều tốt đẹp cho người khác mỗi ngày. Đừng hy vọng được đáp trả ngay lập tức, chỉ cần nhớ rằng những gì đi rồi sẽ…
5. Sử dụng ngôn ngữ của bạn.
Hãy nhận biết của việc sử dụng ngôn ngữ có gửi thông điệp tiêu cực đến những người xung quanh bạn. Lời nói của bạn cũng quan trọng như giọng điệu của bạn - tại nơi làm việc và trong cuộc sống cá nhân của bạn - vì vậy giao tiếp tích cực cho kết quả tích cực.
6. Hãy tưởng tượng những gì bạn muốn trở thành.
Hãy suy nghĩ về con người lý tưởng của mình - về thể chất, tình cảm, Công việc và cá nhân. Một khi bạn đã có hình ảnh trong tâm trí, bắt đầu thực hiện các quyết định và lựa chọn con người lý tưởng mà bạn sẽ trở thành.
7. Thể hiện sự sáng tạo của bạn.
  Sáng tạo thể hiện chính mình mỗi ngày. Nó có thể là theo cách mà bạn ăn mặc, cách bạn trang trí nhà của bạn,hoặc bằng văn bản hoặc thậm chí cả cách bạn có kế hoạch ngày làm việc của bạn. Hãy suy nghĩ bên ngoài CHIẾC hộp và để cho tài năng của bạn tuôn chảy. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân và lạc quan hơn về tình hình của bạn.
8. Đứng sợ thất bại.
Không có gì làm tê liệt chúng ta như nỗi sợ thất bại, nhưng tất cả những người đã từng thành công đã trải qua thất bại tại một số điểm. Đừng để sự sợ hãi đó ngăn bạn di chuyển về phía trước. Nếu mọi thứ không đi theo con đường của bạn lần đầu tiên, hãy nhìn vào những gì đã đi sai, xem những gì bạn có thể học hỏi từ nó, và sau đó giút kinh nhiệm và sử dụng những bài học đó để đi về phía trước.
9. Đừng trách bản thân.
Tuyệt đối không có gì tốt có thể đến từ coi thường hay trách móc bản thân. Phiền não chỉ hạ sinh tiêu cực nhiều hơn, vì vậy bạn cần phải thay thế những tiếng nói tiêu cực trong đầu của bạn. Lạc quan, tăng cường tích cực. Hãy biết giúp đỡ chính mình như là những người thân yêu của bạn.
10. Ở trong hiện tại.
Nếu bạn muốn được lo lắng và căng thẳng, hãy dành thời gian của bạn ở quá khứ hoặc lo lắng về tương lai. Nếu bạn muốn được tích cực và hiệu quả, tập trung vào hiện tại và những gì bạn đang làm hôm nay
.
11. Hãy mở cửa Hạnh phúc.
 Nó đã được chứng minh rằng những hành động đơn giản mỉm cười thực sự có thể thay đổi tâm trạng của bạn. Vì vậy, tìm kiếm sự hài hước trong cuộc sống hàng ngày, tìm những người có thể làm bạn cười, và cố gắng mỉm cười thay vì cau có khi tương tác với những người khác.
12. Đến một nơi yên tĩnh.

Thật khó để cảm thấy lạc quan khi lăng lượng của bạn luôn đi xuống. Hãy chắc chắn để dành một khoảng thời gian mỗi ngày - thậm chí chỉ là 15 phút - để tắt điện thoại, máy tính xách tay và những tiếng nói trong đầu của bạn. Chỉ cần tận hưởng sự tĩnh lặng và bình tĩnh và cảm nhận con người bên trong của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét