Translate

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

7 BÍ MẬT VỀ TIỀN NGƯỜI GIẦU KHÔNG HỀ MUỐN BẠN BIẾT

Bí quyết để giàu có là gì? những lời khuyên xây dựng dòng tiền, bạn sẽ không nghe thấy từ các siêu giàu.

Hãy hỏi hầu hết các chuyên gia tài chính cá nhân và họ sẽ cho bạn những bí quyết trở lên giầu có là không có bí mật gì tất cả chỉ là: Làm việc chăm chỉ, sống dưới mức lương của bạn và tiết kiệm từng đồng xu. Của quốc gia , tuy nhiên, có thể không phải như thế.
Không có sự xấu hổ trong một lối sống khiêm tốn - ngay cả warren buffett sống đạm bạc.Nhưng nếu mục tiêu của bạn là để làm giàu, thì ở đây bẩy bí mật cực kỳ quan trọng mà giới siêu giàu không chia sẻ.
1. Mức lương không phải là toàn bộ câu chuyện
leo thang của công ty sẽ chỉ giúp bạn có được mước lương cao hơn chút cho đến nay; tại một số điểm, bạn đạt được tiềm năng và thu nhập của bạn. Người giàu biết rằng để phát triển sự giàu có, điều quan trọng là để kiếm tiền bạn phải làm việc chăm chỉ - không có cách khác xung quanh. Trong thực tế, Robert Kiyosaki, tác giả của cuốn sách tài chính cá nhân số 1 bán chạy nhất "Rich Dad, Poor Dad",( cha giầu, cha nghèo ) xây dựng toàn bộ triết lý về tiền của mình xung quanh khái niệm này.
Tạo thu nhập từ các nguồn thụ động, chứ không phải là hoạt động, thu nhập là cách tốt nhất để làm điều này. Các khoản đầu tư mang lại thu nhập thụ động bao gồm chứng khoán cổ tức chi trả, tài sản cho thuê, lợi nhuận từ việc kinh doanh bạn không trực tiếp quản lý trên một cơ sở hàng ngày - ngay cả bản quyền về công việc sáng tạo hay phát minh.
2. Hãy tận dụng thời gian, không thời gian

Nếu gần đây dow jones chứng minh , đó là không ai có thể dự đoán những gì thị trường sẽ sảy ra vào ngày mai. Người giàu biết điều này và không cố gắng để giao dịch hàng ngày.
"Thời gian là quan trọng để đầu tư thành công," Peter Lazaroff, một kế hoạch tài chính xác nhận những người quản lý danh mục đầu tư lên tới $ 10 triệu cho Plancorp, Lời giải thích. "Hầu hết dân số tin rằng thời gian chuyển biến của thị trường là chìa khóa để phát triển sự giầu có thông qua thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, người giàu hiểu được thời gian và hợp chất có lợi nhuận là yếu tố quan trọng nhất trong phát triển sự giàu có."
Mặc dù nó có vẻ phản trực giác, trở nên giàu có đòi hỏi nhà đầu tư phải áp dụng một chiến lược mua và nắm giữ những thứ không hấp dẫn, đi ra thị trường biến động và bỏ qua sự suy đoán.

Sự khác biệt giữa việc có một ý tưởng và đặt nó trên giấy thường là những gì ngăn bạn thành công. Và nếu bạn quyết định thành công với sự giàu có, nó có thể là thời gian để bắt đầu viết xuống mục tiêu của mình, cả lớn và nhỏ, để trở nên giàu có.
Thomas Corley, tác giả của "Thói quen Rich: The Daily Thói quen thành công của cá nhân giàu có," lưu ý rằng 67 phần trăm của những người giàu có, họ được khảo sát đã ghi lại các mục tiêu của họ, trong khi 81 phần trăm người nghèo không làm thế. Nếu mục tiêu của bạn là trở thành một triệu phú, viết nó xuống cùng với một kế hoạch hành động để làm cho nó xảy ra.
4. Hiểu được giá trị so với chi phí

Theo Justin J. Kumar, quản lý danh mục đầu tư cao cấp tại Capital Management Arlington, "Những người giàu có ba người bạn tốt nhất:. Luật sư , nhân viên kế toán của mình và cố vấn của, Người giàu có xu hướng sử dụng các luật và mã số thuế đó là lợi thế của họ khi tìm hiểu làm thế nào để tối đa hóa sự giàu có của họ, đặc biệt là qua nhiều thế hệ, và họ không ngại chi tiền trước cho những lời khuyên để có được những câu trả lời. "
Kumar giải thích nó phổ biến cho người Mỹ có thu nhập trung để cắt góc để tiết kiệm tiền, nhưng cuối cùng tìm thấy kết quả là không. "Sự giàu có nhìn vào giá trị hơn chi phí, nhưng họ vẫn còn thận trọng trong các quyết định của họ," ông nói.
5. Tiết kiệm

Người có liên quan với việc tiết kiệm tiền thường bỏ qua cà phê hàng ngày. Bỏ ăn sáng, bỏ thể thao, bỏ giải trí, Người giàu thì khác hưởng thụ bất cứ khi nào họ muốn và thay vì nhìn vào tiết kiệm họ nhìn một bức tranh lớn hơn.
Theo tiến hành nghiên cứu về sự khác biệt trong thói quen chi tiêu của người nghèo và người giầu đa phần người nghèo chi tiêu ít hơn và ăn uống ít đi để dành khi nghỉ hưu. Tiết kiệm không bao giờ là sai nhưng nếu bạn chỉ kiếm được một chút tiền cho dù bạ có để dành hết số đó nó cũng chỉ là một chút. Người giầu thì khác họ kiếm nhiều tiền cho dù họ có tiêu hết một nửa thì một nửa còn lại cửa họ vẫn là nhiều. Tôi ví dụ : bạn chỉ kiếm được 5000.000 vnd một tháng cho dù bạn có tiết kiệm hết thì nó vẫn chỉ là 5000.000 vnd, ngược lại nếu bạn kiếm được 50.000.000 vnd hay 500.000.000 vnd cho dù bạn có tiêu hết một nửa bạn vẫn sẽ nhìn thấy sự khác biệt chứ? và theo thời gian sẽ có sự khác biệt, nếu bạn cứ chăm chú vào tiết kiệm, mà không tập trung vào việc gia tăng thu nhập thì nó sẽ là rào cản lớn để bước sang con đường của những người giầu.
6. Làm chủ chính bạn

nhân viên làm việc để làm cho ông chủ của họ giầu lên. Nếu bạn đang nhắm đến sự giàu có thực sự, xem xét việc bắt đầu kinh doanh của riêng bạn. Theo Forbes, gần như tất cả 1.426 người trong danh sách của các tỷ phú họ làm giàu thông qua một doanh nghiệp của họ hoặc một thành viên trong gia đình đã có một tay trong việc tạo ra.
"Nhiều công nhân tầng lớp trung lưu nghĩ rằng bắt đầu một doanh nghiệp là quá mạo hiểm," lưu ý Robert Wilson, một nhà tư vấn và đóng góp thường xuyên tài chính cho CNN, NBC và CBS. "Người giàu hiểu rằng những gì là mạo hiểm.nếu bạn làm việc cho ông chủ của bạn và thu nhập của bạn được quyết định bởi một ông chủ người không hề quan tâm đến việc bạn có được những gì bạn muốn cho cuộc sống của bạn hay không."
7. Sử dụng tiền của người khác

 Người trung lưu và người nghèo nghĩ ", phải mất tiền để kiếm tiền" nghe có vẻ như một lời sáo rỗng sử dụng để biện minh cho chi tiêu không hợp lý. Đối với những người giàu có, đó là một quy tắc vàng của sự giàu có.
Điều quan trọng là tận dụng tiền của người khác để tăng sự giàu có của riêng bạn.
"Thời gian giao dịch đối với đô la là một trò chơi 'giảm giá, đặc biệt là công nghệ phá hủy nhiều công việc mà không đòi hỏi một con người có tay nghề cao", Wilson nói. "Sử dụng tiền từ các ngân hàng / đầu tư và thuê người để làm việc cho bạn là một công thức cần thời gian thử nghiệm để xây dựng sự giàu có, chưa kể đến các luật thuế, trong đó ủng hộ rất nhiều cho các doanh nghiệp."
Cho dù bạn đang gây quỹ để bắt đầu một doanh nghiệp hoặc luật bất động sản để thu lợi nhuận, dựa vào tiền của người khác để làm các việc nặng làm tăng đáng kể sự trở lại.Tất nhiên, nó cũng rủi ro hơn là dựa vào các quỹ của riêng bạn. Nhưng nếu bạn làm theo những lời hiền triết của đại Warren Buffett, xem xét rằng "nguy cơ xuất phát từ việc bạn không biết những gì bạn đang làm."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét