Translate

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

10 Điều Bạn Nên Làm Trước Tuổi 30

Tôi không bao giờ hiểu tại sao rất nhiều người quyết định gắn bó vùng thoải mái của họ với một cuộc sống hết mức bình thường mà không bao giờ muốn vươn lên. bạn chưa 30 bạn nên chắc chắn phải biết cái này.
10 Điều Bạn Nên Làm Trước Tuổi 30
10 Điều Bạn Nên Làm Trước Tuổi 30 ?


 1) Chi tiền trên kinh nghiệm, không phải những thứ vật chất. 

  Khi bạn già đi, bạn sẽ có những kỷ niệmNhững ký ức bạn tạo cho mình là vô giá bởi vì bạn sẽ luôn luôn có một câu chuyện để kể. Chiếc đồng hồ đắt tiền bạn mua cuối cùng có thể bị rỉ sét. Bạn giữ 200 $ có thể bị đánh cắp. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi bạn chỉ còn với những đòng tiền phụ cấp cuối cùng của bạn. Đi trượt tuyết trên dãy Alps. Nhảy tại một lễ hội Trini. Những kỷ niệm sẽ gắn bó với bạn mãi mãi.

 2) Thiết lập mục tiêu

 Tôi không thể nhấn mạnh điều này. Cuộc sống có thể là một cuộc hành trình tự phát, nhưng bạn sẽ luôn luôn có những điều bạn mong muốn đạt được trong thời gian dài.Trước đó bạn bắt đầu viết những điều này xuống (ngay cả khi nó là những mục tiêu ngắn hạn), bạn sẽ có được sự kỷ luật, đủ để theo nó thông qua. Điều này đã làm việc cho tôi và mỗi khi tôi đã quyết định để thực hiện bất cứ điều gì -. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ làm tất cả các cách.

 3) Trở lại

 Không, bạn không có được trong những năm sáu mươi tuổi (thoải mái rời khỏi quỹ hưu của bạn) trước khi bạn cuối cùng quyết định rằng một cộng đồng hoặc một các hơn  tốt hơn các loại hỗ trợ. Làm ngay bây giờ. Biết ai đó có thể được hưởng lợi từ kiểm tra lương của tôi nhắc tôi thế nào là tốt để cho và không chỉ nhận được. Tình nguyện viên cho một tổ chức từ thiện. Nghiên cứu một công việc bạn say mê. Thế giới cần chú ý nhiều hơn bạn nghĩ.

 4) ngày. Ngày. Ngày.

 100 bạn có, hai mươi bạn tìm hiểu về việc tìm ra chính mình thậm chí đối tác tiềm năng của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi bạn tìm hiểu về bản thân trong quá trình này khi bạn đã gặp hằng ngày những người khác nhau. Bạn cần phải loại ra những gì họ nói bạn hoặc thậm chí thêm- gì. Hôn nhân là một cam kết lâu dài và nếu bạn không tìm ra người hợp với bạn mà bạn muốn giải quyết với đủ sớm. Bạn có thể không bao giờ biết. Điều đó đang được nói - có bao giờ là một thời điểm thích hợp để rơi vào tình yêu. Nhưng tất cả những kinh nghiệm của bạn sẽ làm cho bạn thông minh hơn và đưa ra quyết định dễ dàng hơn cho bạn.

 5) Mạng

 Sau khi hoàn thành bằng thạc sĩ của tôi ở London, tôi đã rất ngạc nhiên nhiều địa chỉ liên lạc và mối quan hệ tôi đã thực hiện như thế nào trong quá trình của một năm. Tôi nhớ nhìn vào mạng xã hội của mình và nhận ra rằng tôi có thể đi đến Ai Cập, Brazil, Hy Lạp, Đức, Ấn Độ và nhiều nước khác để du lịch hoặc thậm chí kinh doanh (London là rất siêu đa dạng!) Tôi giữ liên lạc với tất cả bạn bè của tôi lên cho đến ngày nay và nó làm mối quan hệ của tôi có giá trị nhiều hơn. Không nói rằng bạn sẽ không gặp rất nhiều người trong độ tuổi ba mươi của mình nhưng đã phát triển mối quan hệ quá nhiều ở giai đoạn đầu làm cho nó dễ dàng hơn rất nhiều. Và tất cả chúng cần chỉ là một cuộc điện thoại.

 6) Sức khỏe là sự giầu có!

 Họ nói bạn là những gì bạn ăn. Nhưng rất nhiều người trong độ tuổi hai mươi của họ nghĩ rằng họ sẽ sống mãi mãi. Có lẽ sự trao đổi chất của tuổi trẻ khiến bạn muốn đến hơn thưởng thức nhưng tôi đã liên tục yêu cầu mọi người trong độ tuổi 40 của họ, những người nhìn tốt những bí mật của họ là gì. Trả lời của họ? Họ bắt đầu ăn uống tốt và tập thể dục khi họ còn trẻ! Chỉ vì bạn sống không cung cấp cho bạn một cam kết để không làm cho các quyết định lành mạnh liên quan đến cuộc sống của bạn. Bạn sẽ già ​​đi một cách duyên dáng nếu bạn đang thực hiện.

 7) Tiết kiệm cho những ngày mưa

 tôi thậm chí không nói dối - đó là khó khăn để tiết kiệm tiền trong độ tuổi hai mươi của mình. Bạn vừa mới ra trường - Bạn muốn di chuyển vào căn hộ riêng của bạn và di chuyển ra khỏi cha mẹ hơi quá hăng hái của người trẻ một ngày trở về nhà. Nhưng không ! Thậm chí nó là 30% thu nhập của bạn. Nó sẽ đi một chặng đường dài. Nó có kỷ luật rất lớn. Đừng vội vàng để di chuyển ra khỏi nhà cha mẹ của bạn nếu bạn cảm thấy thoải mái ở đó. Một năm không phải trả tiền thuê nhà sẽ làm được nhiều hơn bạn nghĩ. Bằng cách đó, nếu bạn bị mất việc làm hoặc muốn thực hiện một thay đổi mạnh mẽ về sự nghiệp của bạn. Bạn có kinh phí để dựa làm nó.

 8) Tập trung vào những gì bạn đang làm tốt

 Mỗi người đều có một tài năng. Cuộc sống tốt nhất có thể có được lựa chọn một nghề nghiệp mà bổ sung các kỹ năng của bạn. Nó sẽ không cảm thấy giống như một "công việc" cho bạn nữa. Ngay sau khi bạn đã nắm vững nghề của bạn - Bạn đã sẵn sàng để thống trị thế giới. Một số người không phát hiện ra tài năng của mình cho đến năm năm mươi. Và không có gì sai với điều đó. Nhưng nó tốt hơn khi bạn nhận ra tiềm năng của bạn ở độ tuổi sớm và làm việc trên đó để bạn có thể vượt xa các đồng nghiệp của bạn.

 9) Tìm một cái gì đó để tin vào

 Vào cuối ngày, nó là những gì mà dẫn dắt bạn? Tiền bạc? Giá trị tôn giáo của bạn?Gia đình? Bạn sẽ chiến đấu cho bất cứ điều gì bạn tin vào .. Và điều này sẽ có tác động vào mọi mặt của cuộc sống mà bạn có. Mặc dù tuổi 20 của bạn là một giai đoạn khó hiểu .. Bắt nó rõ ràng cho bất mọi mặt của cuộc sống bạn muốn có sẽ là động lực của bạn cho phần còn lại để làm theo.

 10) Thư giãn

 Bạn sẽ không bao giờ có thể hoàn toàn tìm ra. Đi với dòng chảy. Đừng suy nghĩ quá nhiều thứ. Rất nhiều điều là ngoài tầm kiểm soát của bạn và miễn là bạn đang lạc quan và hy vọng về tương lai - Đó là tất cả các bạn muốn và bạn cần

nguồn : internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét