Translate

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Hướng dẫn kiếm tiền với Uento


Có tổng cộng 3 bước: + Đăng kí tài khoản
                                + Xác nhận tài khoản (bước này hơi rắc rối, bạn nào làm ko đc inbox mình hd)
                                 + Tải và RUN app để kiếm điểm đổi tiền 
Lúc đk thì hơi rắc rối, nhưng đk xong thi công việc của mình rất đơn giản: cài đặt ứng dụng trên CHPlay, chờ cộng điểm xong là có thể xoá. 
Bây giờ mình hướng dẫn đk nhé, các bạn làm theo các bước dưới đây là ok
I ) Vào CHPlay tải Uento.
Hoặc vào Uento.com 
Vì mới update nên hình ảnh sẽ khác, mình sẽ chỉnh lại sau, nhưng các bước đăng kí vẫn như vậy nhé


II ) Đăng kí tài khoản: Mục 4 hình chìa khoá, điền: FGK0r  chú ý chữ hoa và thường 
FGK số tiếp là số 0, nhập chính xác vì không thể nhập lại.


1. Họ tên không dấu
2. Email đang sử dụng
3. Mật khẩu dể nhớ
4. Code thành viên: GFK0r (ko được bỏ qua) chú ý chữ hoa và thường, nhập chính xác vì không thể nhập lại

Quyền lợi khi nhập code của mình:
► Tặng thêm 10k khi rút tiền lần đầu.
► Sẽ có nhiều app hơn khi đăng kí
► Được mình hỗ trợ suốt thời gian bạn cài app trong Uento cũng như các vấn đề liên quan.
► Mình sẽ nhận thu mua points của các bạn để các bạn yên tâm mà chơi.



5 . Tích vào đồng ý và chọn Accept
6. Chọn Register.quyền lợi  khi bạn đc rút tiền lần đầu chjp anh màn hình gửi mình mình sẽ gửi bạn thẻ 10k.



III )Xác nhận tài khoản: Sau khi đăng kí bạn phải xác nhận tài khoản đã đăng kí bằng cách vào email đăng kí Uento và coppy mã code waypedia gửi cho bạn trong mail điền vào xác nhận là có thể cài app.
Sau đây là hướng dẫn
Sau khi đăng kí ta check mail sẽ có 1 email chưa code kích hoạt ta coppy code

IV ) Đăng nhập vào Uento
 Bạn nhập Email và mật khẩu vào ô đăng nhập màu trắng phía trên để vào Uento


Nhấp vào góc trái phía trên màn hình
Chọn  My Profile => Chọn Verify => Chọn Proceed





Đến đây chúng ta đã đk thành công một tài khoản.
Nếu bạn nhập mà báo Failed và không có dấu tick màu xanh thì bạn: Chọn Verify=>Send code=> vào email lấy code=> nhập lại(làm 2-3 lần là sẽ được)
Bây giờ bắt đầu kiếm tiề 
VKiếm tiền bằng cách tải app
 Bạn chọn APP DISCOVERY 


Lưu ý:
 1. App màu xanh da trời ( 3 Points ): Bấm vào Install để tải về và đc + ngay 3 điểm, sau đó có thể xóa ^^
2. App màu xanh lá cây ( 5 Points ): Bấm Install để tải về sau đó vào MY POINTS -> bấm RUN ) thì sẽ đc +5 điểm, sau đó xóa luôn cũng đc.
3. App màu tím ( 8 Points ): Giống app xanh 5 Points, nhưng tải về -> Bấm RUN -> để 72h mới được cộng điểm. Vào MY POINTS thấy nó đã DONE rồi thì có thể xóa
Phải vào My Point nhấn Run thì app mới được cộng điểm, khi nhấn Run, app chạy lên bạn không cần làm gì ca, chỉ việc để như thế khoảng 30s là được cộng, sau đó có thể thoát 
6) Cách bán points hay rút tiền về paypal (nếu có)
Mình nhận mua lại points của các bạn với giá 40k = 250points.

Mình xin hướng dẫn cách redeem khi đủ 250 points có thể bán cho mình, có thể redeem vào paypal của các bạn nếu có.Nếu bán cho mình thì báo mình trước rồi mình sẽ cho bạn email paypal rồi bạn redeem vào khi bạn nhận email báo chuyển thành công và mình nhận được mình sẽ gửi mã thẻ qua cho bạn ngay.

Khi đủ 250 points sẽ có thể redeem lấy card hay chuyển vào paypal


Sau khi chọn Redeem ta chọn tiếp send code


Vào mail đăng kí Uento coppy mã code rồi vào lại như trên nhưng lần này ta chọn proceed
Nhập mail Paypal và code vàoChú ý: mail paypal phải nhập chính xác, sai là ko được tiền (nếu bạn có paypal thì nhập paypal của bạn, nếu bán điểm thì nhập mail paypal của ng mua đưa cho bạn)
Xác nhận mail có chính xác chưa
Thông báo thành công
Sau khi thành công các báo lại mình kiểm tra khi nào tiền qua Paypal mình sẽ chuyễn card lại các bạn.Uento chỉ cho phép rút tiền về tối đa là 3 mail paypal, nên khi bán điểm các bạn nhớ lưu lại mail mà ng bán đã ưa cho bạn, sau này muốn bán tiếp thì inbox nói với ng mua, dùng mail đã sử dụng lần trước để redeem.

nguồn : internet







0 nhận xét:

Đăng nhận xét